Chi đoàn Thanh niên Sở Công Thương thiết thực tổ chức các hoạt động kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2020)

Kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2020), Chi đoàn Thanh niên Sở Công Thương Ninh Bình tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện tấm lòng tri ân của thế hệ trẻ với những người có công với đất nước.

Thiết thực triển khai các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, tưởng nhớ công ơn các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, chiều ngày 24/7/2020, Đoàn Thanh niên Sở Công Thương đã phối hợp cùng với các Chi đoàn trong cụm liên kết số 3 và Chi đoàn thị trấn Yên Ninh tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm và tiến hành dọn vệ sinh môi trường tại Nghĩa trang liệt sĩ của huyện Yên Khánh và Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ thị trấn Yên Ninh.      
Cùng nằm trong chương trình, Đoàn đã tổ chức đi thăm hỏi, tặng quà cho các đồng chí thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng gặp khó khăn trong cuộc sống trên địa bàn huyện Yên Khánh. 

Chi đoàn Sở Công Thương thăm hỏi tặng quà cho các đồng chí thương binh, bệnh binh trên địa bàn huyện Yên Khánh. Ảnh: Vũ Hồng Chuyên.

Hoạt động “Uống nước nhớ nguồn” là nhiệm vụ trọng tâm trong kế hoạch hoạt động hằng năm của Đoàn Thanh niên Sở Công Thương Ninh Bình, qua đó giáo dục lịch sử hào hùng, truyền thống yêu nước và đạo lý “Đền ơn đáp nghĩa” cho thế hệ trẻ.

Tin: Nguyễn Duy Phương - P.QLXNK