Trưng bày, giới thiệu sản phẩm thủ công mỹ nghệ và đặc sản tiêu biểu tại lễ hội Hoa Lư năm 2022

Thực hiện Kế hoạch số 156/KH-UBND ngày 05/10/2021 của UBND tỉnh Ninh Bình về việc tổ chức lễ hội Hoa Lư năm 2022. Dưới sự chỉ đạo của Sở Công thương Ninh Bình, Trung tâm Khuyến công Xúc tiến thương mại và Phát triển cụm công nghiệp Ninh Bình đã tham gia trưng bày giới thiệu các sản phẩm thủ công mỹ nghệ và đặc sản tiêu biểu của tỉnh Ninh Bình trong thời gian ngày 08/4/2022 đến ngày 11/4/2022 tại lễ hội Hoa Lư năm 2022.

Gian hàng trưng bày giới thiệu các sản phẩm thủ công mỹ nghệ tiêu biểu của tỉnh Ninh Bình tại lế hội Hoa Lư

Trưng bày giới thiệu các sản phẩm thủ công mỹ nghệ và đặc sản tiêu biểu của Ninh Bình tại lễ hội Hoa Lư nhằm tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá các thành tựu kinh tế - xã hội, truyền thống văn hóa, các tiềm năng, thế mạnh về công nghiệp, thương mại, du lịch, hình ảnh về đất nước và con người Ninh Bình tới đến toàn thể du khách thập phương trong và ngoài nước về dự lễ hội. Đây là cầu nối để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, trao đổi kinh nghiệm, mở rộng quan hệ hợp tác, phát triển thị trường tạo động lực thúc đẩy, mở rộng thị trường xuất khẩu, nâng cao sức cạnh tranh trong hội nhập kinh tế quốc tế.  
Khu gian hàng được thiết kế khoa học, trang trí đẹp và trưng bày bắt mắt trên diện tích trên diện tích 80m2. Các sản phẩm trưng bày là các sản phẩm thủ công mỹ nghệ và đặc sản tiêu biểu của địa phương với mẫu mã phong phú và đa dạng tiêu biểu của tỉnh Ninh Bình như các sản phẩm cói bèo bẹ chuối, gốm mỹ nghệ, đặc sản cơm cháy, rượu truyền thống, thịt trưng mắm tép, chè….. 
Gian hàng đã thu hút được hàng ngàn người dân địa phương, du khách trong và ngoài nước đến tham quan, mua sắm trong thời gian diễn ra trưng bày.


Tin và ảnh: Xuân Dậu - Trung tâm KCXTTM&PTCCN