Trung tâm khuyến công Xúc tiến thương mại và phát triển Cụm công nghiệp tham gia gian hàng tại Hội chợ Quốc tế Hành lang kinh tế Đông- Tây Đà Nẵng 2019

Từ ngày 2 - 7/8, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm TP. Đà Nẵng diễn ra Hội chợ Quốc tế Thương mại – Du lịch và Đầu tư Hành lang kinh tế Đông Tây 2019.  

Đ/c Hoàng Trung Kiên GĐ Sở cùng các đ/c lãnh đạo trung tâm khuyến công Xúc tiến thương mại và phát triển Cụm công nghiệp tham quan và chỉ đạo Gian hàng tỉnh Ninh Bình tại Hội chợ. Ảnh Phạm Mỹ Linh.

 

Hội chợ nằm trong chương trình Xúc tiến thương mại Quốc gia 2019. Hội chợ Quốc tế Thương mại – Du lịch và Đầu tư Hành lang kinh tế Đông Tây 2019 thu hút sự tham gia của hơn 500 gian hàng đến từ hơn 350 đơn vị trong và ngoài nước (Trung Quốc, Hàn Quốc, Lào, Camphuchia...) Hội chợ là dịp để các tỉnh, thành phố đẩy mạnh liên kết Xúc tiến thương mại, du lịch, đầu tư; đồng thời nhằm tạo điều kiện để các doanh nghiệp, đơn vị trong và ngoài nước gặp gỡ giới thiệu, trao đổi các sản phẩm hàng hóa, tìm kiếm cơ hội đầu tư; đàm phán ký kết hợp đồng, quảng bá thương hiệu đến với người tiêu dùng và du khách trong cả nước.


Tại hội chợ, Trung tâm khuyến công Xúc tiến thương mại và phát triển Cụm công nghiệp Ninh Bình tham gia 02 gian hàng quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm tiêu biểu của địa phương đó là Gốm bồ bát của Công ty TNHH bảo tồn và phát triển Gốm Bồ Bát, nhằm tiếp cận, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh và liên kết mở rộng thị trường. Gian hàng đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân đến thăm quan mua sắm.


Phạm Mỹ Linh -Trung tâm khuyến công Xúc tiến thương mại và phát triển Cụm công nghiệp