Công đoàn cơ sở Sở Công thương Ninh Bình tổ chức Giải cầu lông chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Ninh Bình lần thứ XXII và kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020)

Hòa trong không khí sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Ninh Bình khóa XXII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 và kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020). Thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Có sức khỏe là có tất cả, chỉ có sức khỏe mới đem lại cho con người có cuộc sống hạnh phúc, có sức lao động, công tác, chiến đấu và học tập tốt”, với tinh thần giao lưu thể thao, tạo ra sân chơi lành mạnh, rèn luyện nâng cao sức khỏe để phục vụ công tác tốt. Trong 02 ngày 15 - 16/10/2020, Công đoàn cơ sở Sở Công thương Ninh Bình tổ chức Giải Cầu lông cho đoàn viên công đoàn là các cán bộ, công chức, viên chức, lao động trong cơ quan Sở Công thương. 

Tham gia giải có 08 đôi vận động viên nam - nữ được chia làm hai bảng A và B thi đấu vòng tròn 1 lượt, chọn 02 đôi nhất nhì mỗi bảng vào thi đấu Bán kết - Chung kết.
Do có sự đầu tư tập luyện thường xuyên, chuẩn bị kỹ càng, thể hiện bản lĩnh tự tin trong thi đấu cùng với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực, đoàn kết, các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình tạo ra những pha cầu đẹp mắt, ấn tượng thu hút đông đảo cổ động viên đến xem và cổ vũ. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba cho các vận động viên.

Ảnh: Lãnh đạo Công đoàn viên chức tỉnh và lãnh đạo Sở trao giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên.


Đây là một trong các hoạt động để các đoàn viên công đoàn tích cực thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XXII và cũng là dịp giao lưu học tập, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác và trong cuộc sống, qua đó thắt chặt thêm tình đoàn kết, thể thao lành mạnh. Đồng thời phát động trong cán bộ, đoàn viên công đoàn tiếp tục hưởng ứng phong trào luyện tập thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại.


Tin và ảnh: Đinh Văn Bách - Thanh tra Sở