Cán bộ, đoàn viên thanh niên Sở Công Thương tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt II năm 2023

Sáng ngày 27/6/2023, tại Hội trường Viễn thông Ninh Bình, cán bộ, đoàn viên thanh niên Sở Công Thương tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023 do Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức.

 

 

Cán bộ, đoàn viên chi đoàn Sở Công Thương tham gia hiến máu tình nguyện 

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh nhằm hưởng ứng Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2023.
Buổi hiến máu đã thu hút gần 500 tình nguyện viên là đoàn viên, thanh niên đến từ 72 sở, ban, ngành, đoàn thể, doanh nghiệp trong tỉnh tham gia. Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị nên các bước: khám sức khỏe, xét nghiệm và lấy máu đều thực hiện đúng quy trình và nhanh gọn. 
Tham gia sự kiện, Sở Công Thương có 10 đồng chí cán bộ, đoàn viên tham gia hiến máu, đạt chỉ tiêu số lượng tình nguyện viên do BCH Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phân bổ về các đơn vị.
Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp “Thương người như thể thương thân” thể hiện tình nhân đạo cao cả cứu người, phát huy truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam, được xã hội tôn vinh và khuyến khích mà còn thể hiện sự hiểu biết, trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng. Hành động tốt đẹp này đang ngày càng lan tỏa trong toàn xã hội, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia, mang đến niềm hy vọng cho những hoàn cảnh kém may mắn có thêm cơ hội được sống từ những giọt máu nghĩa tình.

Duy Phương - P.XNK