Ninh Bình tham gia Chương trình Kết nối giao thương giữa nhà cung cấp với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại năm 2023

Ngày 30/11, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô, Hà Nội, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Vam (VECOM) tổ chức Chương trình Kết nối giao thương giữa nhà cung cấp với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại.

Chương trình nhằm giúp các doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu được tiếp cận các xu hướng kinh doanh trực tuyến nói chung và lĩnh vực xuất khẩu trực tuyến nói riêng; được tham gia tương tác kết nối với những doanh nghiệp hàng đầu trong việc cung cấp các giải pháp kinh doanh online, xúc tiến thương mại và xuất khẩu trực tuyến.
Chương trình gồm hai phần: Khu trưng bày, triển lãm để giới thiệu sản phẩm và kết nối giao thương giữa các nhà cung cấp, doanh nghiệp xuất khẩu, các doanh nghiệp cung cấp giải pháp thương mại điện tử và các đơn vị hỗ trợ xúc tiến thương mại. Hội thảo chuyên đề về tiếp thị trực tuyến và các xu hướng mới trong lĩnh vực xuất khẩu trực tuyến.

Khu trưng bày, triển lãm giới thiệu sản phẩm và kết nối giao thương

giữa các nhà cung cấp, doanh nghiệp xuất khẩu.


Sở Công Thương Ninh Bình đã kết nối  2 doanh nghiệp tham gia Chương trình và giới thiệu sản phẩm là Công ty TNHH MTV Bảo Sơn Food với sản phẩm trà thảo mộc và Công ty TNHH Dược liệu Vũ Gia với các sản phẩm Trà Hoa vàng. 

Khu trưng bày giới thiệu sản phẩm của tỉnh Ninh Bình tại Chương trình


Thông qua chương trình cũng giúp các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp trao đổi về tiềm năng thị trường, những xu hướng giải pháp và công nghệ nổi bật, những chính sách và quy định pháp luật mới ban hành hoặc sắp sửa đổi, những thuận lợi và khó khăn trong việc phối hợp, liên kết kinh doanh giữa các doanh nghiệp. Qua đó thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại và định hướng xuất khẩu trực tuyến trong thời gian tới.

Tin và ảnh: Duy Phương - P.XNK