Tại Hội nghị đại diện các nhà phân phối, kênh phân phối trình bày về chính sách phân phối hàng hóa, đồng thời các doanh nghiệp cùng thảo luận, trao đổi về những tiềm năng, cơ hội phát triển của doanh nghiệp mình đến các doanh nghiệp đối tác và kinh nghiệm về chiến lược sản xuất kinh doanh, xây dựng thương hiệu cho sản phẩm, cách thức, quy chuẩn để đưa hàng vào các chuỗi phân phối, xây dựng kênh phân phối hàng hóa, vấn đề làm sao để chủ động nguồn nguyên liệu, đầu ra ổn định cho sản phẩm… Các doanh nghiệp chủ động giới thiệu sản phẩm, giao lưu, trao đổi nhu cầu tiêu thụ sản phẩm, mở rộng và tìm kiếm thị trường tiêu thụ mới. Các doanh nghiệp của Ninh Bình cũng trưng bày các sản phẩm hàng thủ công mỹ nghệ, các mặt hàng đặc sản tiêu biểu của Ninh Bình như: muối ngâm chân, chăn thêu tay, thực phẩm đã qua chế biến như cơm cháy; trước, trong và sau thời điểm tổ chức hội nghị để đại diện các nhà phân phối, kênh phân phối cùng các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh tham quan, trao đổi, xây dựng kết nối.
Ảnh: Gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm của tỉnh Ninh Bình.
Đây là dịp quan trọng để doanh nghiệp của tỉnh đẩy mạnh nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, bảo đảm nhu cầu tiêu dùng thường xuyên của người dân trong các dịp lễ, tết và bình ổn thị trường của các địa phương, nhất là đối với các sản phẩm nông sản, thực phẩm thiết yếu, đặc sản vùng miền.
Tin và ảnh: Phạm Mỹ Linh - Trung tâm KCXTTM&PTCCN