Cán bộ, đoàn viên thanh niên Sở Công Thương tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023

Sáng ngày 08/01/2023, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình, cán bộ, đoàn viên thanh niên Sở Công Thương tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2023 do Ban Chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện tỉnh phối hợp với Báo Tiền Phong tổ chức.

 

 

 Cán bộ, đoàn viên chi đoàn Sở Công Thương tham gia hiến máu tình nguyện 


Ngày hội hiến máu tính nguyện hưởng ứng ngày "Chủ nhật đỏ" tỉnh Ninh Bình năm 2023, với thông điệp "Hiến máu cứu người - sinh mệnh của bạn và tôi". Dự chương trình có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Báo Tiền Phong, BCH Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, các huyện, thành phố và đông đảo tình nguyện viên trên địa bàn tỉnh.
Chương trình ngày "Chủ nhật đỏ" thu hút trên 800 tình nguyện viên tham gia, là các đoàn viên thanh niên, sinh viên, chiến sỹ, cán bộ, tăng ni, công chức, viên chức, người lao động của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Trong đó, Sở Công Thương có 3 đồng chí cán bộ, đoàn viên tham gia hiến máu, vượt chỉ tiêu số lượng tình nguyện viên do BCH Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phân bổ về các đơn vị.
Chương trình ngày "Chủ nhật đỏ" là một trong 3 chương trình hiến máu tình nguyện lớn trong toàn quốc diễn ra hàng năm. Năm nay là năm thứ 15 chương trình được tổ chức, thông qua hoạt động hiến máu tình nguyện, góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cộng đồng, đặc biệt là đoàn viên, thanh niên, những người trong độ tuổi hiến máu về giá trị nhân văn cao cả của phong trào hiến máu tình nguyện.

Duy Phương - P. XNK