Sở Công Thương tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm 2023

Chiều ngày 06/01/2023, Sở Công Thương tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm 2023. Dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Ngô Minh Kim - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc phụ trách Sở cùng 104 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Sở Công Thương.

Hội nghị đã nghe dự thảo cáo báo kết quả thực hiện Nghị quyết hội nghị cán bộ công chức năm 2022, mục tiêu, nhiệm vụ năm 2023. Báo cáo nêu rõ những kết quả đạt được và những tồn tại trên các lĩnh vực quản lý của Sở. Hội nghị cũng thông qua Báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân.
Các tham luận tại Hội nghị  bày tỏ sự thống nhất cao với các dự thảo báo cáo đã được trình bày tại hội nghị và nhấn mạnh chính nhờ sự đoàn kết thống nhất, đồng lòng và nỗ lực của toàn thể cán bộ, công chức, người lao động trong năm 2022 đã giúp Sở triển khai, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Năm 2022, Lãnh đạo Sở và Công đoàn Sở đã quan tâm, chỉ đạo giải quyết kịp thời các chế độ, chính sách cho cán bộ công chức, đoàn viên công đoàn; đời sống vật chất, tinh thần của người lao động được quan tâm đúng mức, tạo điều kiện cho cán bộ công chức yên tâm công tác, làm việc. 

Các đồng chí lãnh đạo Sở chứng kiến các trưởng phòng ký giao ước thi đua năm 2023

Hội nghị đã bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2023 - 2024 gồm 05 đồng chí để giám sát việc thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ công tác hàng năm của cơ quan; giám sát việc sử dụng kinh phí hoạt động; việc thực hiện các chế độ, chính sách đối với cán bộ, công chức, viên chức theo quy định của pháp luật,...

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Ngô Minh Kim - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc phụ trách Sở đã ghi nhận sự nỗ lực của toàn thể công chức, viên chức và người lao động thuộc Sở, đồng thời nhấn mạnh trong năm 2023, với nhiều nhiệm vụ mới và khó khăn, đòi hỏi toàn thể cán bộ, công chức, người lao động trong Sở cần đoàn kết, nỗ lực thi đua lao động để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ; tăng cường kỷ cương, kỷ luật lao động, nâng cao hiệu quả trong công tác; phát huy hơn nữa vai trò của các tổ chức đoàn thể góp phần thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao. 
Để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023, Lãnh đạo Sở cùng Chủ tịch Công đoàn cơ sở cơ quan Sở Công Thương đã phát động phong trào thi đua và tổ chức ký giao ước thi đua năm 2023.

Đinh Nhung - VP Sở