Trung tâm Khuyến công Xúc tiến thương mại và phát triển cụm công nghiệp tham gia Hội chợ Hàng công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp khu vực Trung du và miền núi phía Bắc - Cao Bằng năm 2019

Ngày 25/10/2019, tại Thành phố Cao Bằng, Cục Công thương địa phương (Bộ Công thương) phối hợp với Sở Công thương Cao Bằng tổ chức Hội chợ Hàng công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp khu vực Trung du và miền núi phía Bắc - Cao Bằng năm 2019.

Gian hàng Trung tâm khuyến công Xúc tiến thương mại và phát triển Cụm công nghiệp Ninh Bình tại Hội chợ. Ảnh Phạm Mỹ Linh.

Đây là Hội chợ có quy mô cấp vùng đầu tiên được tổ chức tại Cao Bằng và là một trong những hoạt động quan trọng của Chương trình Khuyến công quốc gia năm 2019 nhằm giới thiệu thành tựu phát triển công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp các tỉnh, thành phố khu vực miền núi phía Bắc nói riêng và cả nước nói chung; tạo cơ hội cho các doanh nghiệp của các tỉnh, thành phố có dịp giao thương, học tập, trao đổi kinh nghiệm, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, phát triển thị trường trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế.
Hội chợ diễn ra từ ngày 25 đến 31/10. Với quy mô 250 gian hàng tiêu chuẩn của gần 150 doanh nghiệp và các tổ chức kinh tế đến từ 28 tỉnh khu vực Trung du và miền núi phía Bắc. Tại hội chợ, Trung tâm khuyến công Xúc tiến thương mại và phát triển Cụm công nghiệp Ninh Bình tham gia 04 gian hàng quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm của địa phương đó là Gốm bồ bát của Công ty TNHH bảo tồn và phát triển Gốm Bồ Bát, Cơm cháy của DNTN sản xuất thực phẩm Linh Phương  nhằm tiếp cận, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh và liên kết mở rộng thị trường. Gian hàng đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân đến thăm quan mua sắm.


Phạm Mỹ Linh - Trung tâm Khuyến công XTTM và phát triển cụm công nghiệp