Trả lời:
Chào bạn, Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cơ quan Sở Công Thương. Nội dung câu hỏi của bạn đã được chúng tôi nghiên cứu và xin trả lời cụ thể như sau:
- Đăng nhập vào mạng và gõ: www.motcua.ninhbinh.gov.vn
- Hệ thống sẽ chuyển đến trang Hệ thống một cửa điện tử liên thông của tỉnh.
- Tiếp theo nhấn vào mục: Nộp trực tuyến, Chọn mức độ: 4; Chọn cơ quan: Sở Công Thương; Lĩnh vực: Xúc tiến thương mại sau đó nhấn vào mục: Tìm kiếm
- Quá trình nộp Hồ sơ gồm 5 bước
Bước 1: Thủ tục;
Chọn tên thủ tục là: Thông báo hoạt động khuyến mại và nhấn Chọn
Bước 2: Thông tin người nộp
Điền đầy đủ các thông tin về người nộp, chú ý những ô có dấu * đỏ là bắt buộc phải nhập thông tin sau đó nhấn vào Đồng ý và tiếp tục.
Bước 3: Thông tin hồ sơ
Chọn tệp tin là Mẫu đơn thông báo hoạt động khuyến mại (tải biểu mẫu về và điền đầy đủ các thông tin) sau đó nhấn vào mục Đồng ý và tiếp tục
Bước 4: Lệ phí hồ sơ: Chọn hình thức nộp và hình thức nhận kết quả sau đó nhấn vào Đồng ý và tiếp tục
Bước 5: Nộp hồ sơ
Kiểm tra lại các thông tin đã đăng ký
Nhập mã xác nhận, tích (v) vào Tôi xin chịu trách nhiệm trước pháp luật về lời khai trên và nhấn vào mục Nộp hồ sơ
Hệ thống sẽ cung cấp Số hồ sơ và Khóa cập nhật (lưu giữ cẩn thận) để tiện cho việc tra cứu tình trạng Hồ sơ.
Sau khi cán bộ một cửa của Phòng QLTM đăng nhập và kiểm tra Hồ sơ: Nếu Hồ sơ chưa đạt yêu cầu thì yêu cầu bổ sung và gửi trả lại, nếu đạt yêu cầu thì tiếp nhận Hồ sơ và Hệ thống sẽ gửi một tin nhắn SMS cho người nộp (Nếu dùng mạng Vinaphone), đồng thời gửi một thông báo qua Email cho người nộp biết tình trạng Hồ sơ của mình.